Sữa Herbalife F1 giải pháp ăn kiêng rẻ nhất

Sữa Herbalife F1 giải pháp ăn kiêng rẻ nhất

Bạn đang cần một chế độ ăn kiêng, hay một chế độ nâng cao cân hoặc đơn giản chỉ là 1 chế độ ăn uống lành mạnh . Theo nghiên cứu của những chuyên gia dinh dưỡng thực phẩm mà chúng ta ăn uống hàng ngày đă không còn lành mạnh, toàn bộ những thực phẩm được cung cấp chạy theo lợi nhận và thương nghiệp, người ta tậu thấy có quá phổ thông thành phần kích thích phát triển và thuốc trừ sâu trong rau xanh, và có thành phần cảm tăng trọng trong làm thịt . Việc dùng các thực phẩm chậm tiến độ đồng nghĩa với việc chúng ta gián tiếp sử dụng herbalfife chất kích thích tăng cân .

Sữa Herbalife F1 giải pháp ăn kiêng rẻ nhất

Có thể chúng ta sẽ nâng cao cân do chất kích thích nhưng chúng ta bị thiếu dinh dưỡng, công ty Herbalife giới thiệu sản phẩm

– Hổ lốn dinh dưỡng công thức 1( F1) là bữa ăn ngon, lành mạnh cung ứng sự thăng bằng protein và chất dinh dưỡng 1 phương pháp phù hợp giúp thỏa mãn cơn đói và duy trì năng lượng. Mỗi hỗn tạp chứa 21 vitamin và khoáng chất, thảo dược, chất chống ôxi hóa và chất xơ.

  • Hỗn tạp dinh dưỡng công thức 1( F1) chỉ có 90calo lúc pha với 240ml sữa không béo thì hẩu lốn này cũng chỉ có 170calo.

– Mỗi phần ăn của hổ lốn dinh dưỡng công thức một cung ứng 9 g protein đậu nành không chưa chất béo và cholesterol ( dùng 25g protein đậu nành mỗi ngày là một phần của chế độ có hàm lượng thấp chất béo bão hòa và cholesterol, có thể làm cho giảm nguy cơ các bệnh về tim mạch).

– Để có sức khỏe rẻ và kiểm soát cân nặng hiệu quả 1 phương pháp trong tương lai nên thưởng thức hỗn hợp dinh dưỡng công thức một mỗi ngày như 1 bữa ăn lành mạnh.

– hỗn tạp dinh dưỡng công thức 1( F1) có 5 hương để quí khách lựa chọn: hương vani pháp, hương sôcôla hà lan, hương dâu tây, hương bánh quy & kem, hương bạc hà sôcôla

hổ lốn dinh dưỡng công thức 1( F1) là sản phẩm chủ đạo của Herbalife, dùng được cho tất cả mọi đối tượng người mua, có thể phối hợp với phổ quát sản phẩm khác của Herbalife, và có thể sử dụng như 1 bữa ăn hàng ngày. Sự phối hợp độc đáo với các sản phẩm sẽ là chế độ hỗ trợ nâng cao cân, giảm cân hoặc giữ cân .

Vì sao sữa Herbalife F1 – hổ lốn dinh dưỡng công thức 1 tại gọi là tối ưu ???

– Calo trong hai thìa Herberlife F1 khoảng 90calo tương đương với nửa gói mì tôm, như vậy đối với người béo phì có thể dùng để thay thế bữa ăn rất khả quan, là một chế độ ăn kiêng xuất sắc, nhưng nó lại nâng cao quá trình tái hiện cơ bắp để tạo điều kiện cho người gầy nâng cao cân vì Herbalife giàu protein.

Hỗn hợp dinh dưỡng công thức F1 được người đẹp dùng

– Mặc dù rất ít calo nhưng hổ lốn dinh dưỡng công thức 1 lại rất giàu dinh dưỡng, hàm lượng vi chất dinh dưỡng có trong 2 thìa F1 tương đương với 1 bữa ăn có 4000calo như vậy giả dụ ăn 1 bữa ăn có 4000calo bạn sẽ có 21 vitamin khoáng vật như uống 2 thìa f1 bạn sẽ bị thừa toàn bộ calo việc bạn ko đốt cháy được 4000calo này sẽ làm bạn bị nâng cao cân và tích mỡ… Còn f1 ngoài phân phối 21 vitamin vi khoáng vật cần yếu còn tương trợ thăng bằng những vi chất dinh dưỡng và hỗ trợ nâng cao cường hệ miễn dịch giúp cơ thể luôn được khỏe mạnh.

– Hỗn hợp dinh dưỡng công thức một phù hợp với rất nhiều đối tượng, có thể dùng bổ xung hoặc thay thế bữa ăn, phù hợp cho phần đông mọi đối tượng: Người muốn tăng cân, người muốn giảm cân, người cao tuổi ăn uống kém cần tăng cường sức khỏe và thể lực, người có thai, đàn bà cho em bé bú, trẻ em, người mắc những bệnh : Tim mạch,tiểu trục đường ung thư…

Lưu ý: hỗn tạp dinh dưỡng công thức 1 là thực phẩm bổ xung dinh dưỡng chẳng phải là thuốc giảm cân và ko có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Cách thức pha 1 ly Herbalife F1: Ngày uống 2-3 lần mỗi lần hai thìa Herbalife có thể pha với nước lọc, sữa tươi, nước ép hoa quả, nước trái cây, có thể cho vào bình lắc, cho vào cốc khuấy hoặc cho vào máy xay sinh tố cùng với hoa quả… Lưu ý là không pha F1 với nước có nhiệt độ trên 40 độ C.

Những đối tượng thích hợp sử dụng Sữa F1 Herbalife:

– Bột dinh dưỡng Sữa Herbalife phù hợp và thấp cho mọi đối tượng, sử dụng bổ sung hoặc thay thế cho bữa ăn thông thường.

– Người già cần tăng cường sức khỏe và sức đề kháng.

– Người thường ngày cần bổ sung dinh dưỡng.

– Đàn bà có thai, cho con bú và trẻ con kém ăn, thu nhận kém, còi xương, chậm to.

– Người bị những bệnh mạn tính đang trong giai đoạn điều trị: huyết áp cao, tim mạch, tiểu trục đường, bao tử, đại tràng, hen suyễn hô hấp…dùng sữa herbalife rất khả quan

Để hỗ trợ tốt cho việc kiểm soát cân nặng hiệu quả nên dùng cùng với sản phẩm Bột Protein của Herbalife

Cách thức sử dụng:

dùng hổ lốn dinh dưỡng công thức 1 (Herbalife F1) với chế độ giảm cân: Ngày sử dụng 2 lần, mỗi lần 2 thìa canh (khoảng 25g) dùng thay thế 2 bữa ăn chính sáng và tối (không ăn sáng và ko ăn cơm tối), bữa trưa ăn thông thường. Có thể pha với nước quả, sữa ko con đường tùy thích. lúc dùng với chế độ này nên phối hợp sử dụng thêm bột protein và Vitamin herbalife. Để giảm cân nhưng vẫn có được cơ thể săn chắc, khỏe mạnh, nhanh nhẹn.

sử dụng hổ lốn dinh dưỡng công thức 1 (Herbalife F1) với chế độ nâng cao cân: Ngày sử dụng 3 lần, mỗi lần 2 thìa. sử dụng bổ sung sau bữa ăn sáng, trưa và tối trước lúc đi ngủ (bữa ăn thêm). phối hợp duy trì chế độ ăn uống đủ calories và giàu dinh dưỡng hàng ngày. lúc sử dụng với chế độ này nên phối hợp với lô hội thảo mộc và bột protein, herbalife cell activator để nâng cao hiệu quả tiếp thụ dinh dưỡng từ thức ăn.

dùng hỗn tạp dinh dưỡng công thức một (Herbalife F1) với chế độ bổ sung dinh dưỡng và duy trì cân nặng: Ngày uống 1 hoặc hai lần sáng và tối, mỗi lần pha khoảng 2 thìa, sử dụng như là những thực phẩm bổ sung. khi sử dụng với chế độ này nên hài hòa dùng thêm hỗn hợp Vitamin Herbalife công thức 2.

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a comment