Nấm linh chi đá thượng hạng Hàn Quốc giá bao nhiêu ?

                               NẤM LINH CHI ĐÁ THƯỢNG HẠNG HÀN QUỐC
Sản phẩm nấm linh chi đá là sản phẩm rất được tin dùng, được sử dụng nhiều tại các nước Đông Nam Á, bởi tác dụng nó mang lại cho sức khỏe vô cùng lớn, giúp tăng cường sức đề kháng, làm đẹp da, giảm nguy cơ mắc các bệnh loãng xương, khớp, tim mạch, huyết áp, dạ dày,…Giá nấm linh chi đỏ Hàn Quốc được nhập khẩu trực tiếp tại Hàn Quốc, chất lượng nấm tốt nhất khi trồng ở đất nước này, bởi khí hậu, điều kiện tự nhiên, thảm thực vật, … tốt cho sự phát triển của cây nấm.
Mã sản phẩm: L019

Nấm linh chi đỏ đóng khay

Nấm linh chi đỏ đóng khay

Giá bán chính hãng: 2.490.000 VND
Quy Cách: 1kg/ Khay
Xuất Xứ: Hàn Quốc
Giới thiệu :
Thực phẩm chức năng Nấm linh chi Hàn Quốc  tại Hà Nội sấy khô (loại nấm linh chi đỏ dạng khay) là sản phẩm rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc. Đây là sản phẩm có rất nhiều công dụng tốt với sức khỏe con người.
Có rất nhiều công trình nghiên cứu khoa học chứng minh công dụng của nấm linh chi với sức khỏe con người. Trong đó tập trung vào công dụng giúp chống lão hóa, làm trẻ hóa làn da, làm mờ thâm nám, tàn nhang. Đồng thời giúp giảm nguy cơ mắc bệnh xương khớp, tiểu đường, huyết áp, tim mạch, bệnh dạ dày, tiêu hóa….nấm cũng giúp tăng cường sức khỏe và hệ miễn dịch, giúp ăn ngon, ngủ tốt.

Tác dụng của nấm linh chi

Tác dụng của nấm linh chi

Nấm linh chi đỏ dạng khay Hàn Quốc :
Nấm linh chi đỏ dang khay phù hợp để làm quà biếu, sang trọng và đẹp mắt. Sản phẩm có nguồn gốc từ Hàn Quốc. đây là nơi có nấm linh chi có chất lượng tốt nhất, điều này do điều kiện tự nhiên, khí hậu, thảm thực vật, thổ nhưỡng nơi đây quy định. Chính phủ Hàn Quốc kiểm soát rất chặt chẽ về khai thác và xuất khẩu nấm linh chi thái lát. Do đó, mỗi sản phẩm nấm linh chi được đưa ra thị trường là sản phẩm có chất lượng tốt nhất.
Để mua được nấm linh đỏ dạng khay Hàn Quốc chính hãng cần tìm đến các đại lí uy tín và có thương hiệu rõ ràng. Không mua nấm linh chi trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất sứ.
Địa chỉ mua nấm linh chi hàn quốc bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ :76 Hai Bà Trưng, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. hoặc tham khảo một số sản phẩm khác tại website: nhansamlinhchi.net.vn

Leave a comment