3 sản phẩm chính của cao hồng sâm Hàn Quốc

3 sản phẩm chính của cao hồng sâm Hàn Quốc

Cao hồng sâm Hàn Quốc là sản phẩm cô đặc của sâm hàn quốc. So với những cái sâm khác thì cao hồng sâm có những điểm tốt gì và cao hồng sâm có các sản phẩm chính nào?

Cao hồng sâm là sâm tươi chưng hấp ở điều kiện tuyệt vời rồi chưng hấp thành hồng sâm và được cô đặc lại thành dạng cao. khi cô đặc dưới dạng cao thì thành phần saponin trong hồng sâu có đến hơn 30 dòng khác nhau. Trong quá trình hấp ở điều kiện khăng khăng thì những thành phần tinh bột keo hóa cùng với các thành phần khác trong sâm tươi sẽ được chuyển hóa thành những cái saponin chất lượng phải chăng hơn phổ thông so với khi trong nhân sâm. Và như vậy, có thể thấy được rằng cao hồng sâm là sản phẩm chất lượng nhất trong các sản phẩm của nhân sâm.

Cao-Hồng-Sâm-Hộp-2-Lọ

Thị trường ngày nay có đầy đủ sản phẩm cao hồng sâm khác nhau. Nhưng để giúp người tiêu sử dụng chọn lọc dễ dàng hơn thì chúng tôi có phân ra khiến 3 mẫu sản phẩm như sau:
– Cao hồng sâm Hàn Quốc với 100% hồng sâm thuần chất hoặc hàm lượng hồng sâm trong khoảng 60-90%.
– Cao hồng sâm kết hợp với những thành phần thảo dược khác: về chiếc này thì tùy theo từng hãng sản xuất khác nhau mà cao hồng sâm và thảo dược được chia thành những thành phần tỉ lệ khác nhau. 1 số loại thảo dược được đưa vào cao hồng sâm như: nấm linh chi, đông trùng hạ thảo, táo đỏ, ….
Cao hồng sâm Hàn Quốc được tách chiết những thành phần riêng: để làm được sản phẩm này thì yêu cầu nhà sản xuất phải có máy móc kĩ thuật với công nghệ đương đại nên giá sản phẩm thường cao hơn phổ biến so với các chiếc khác.

Cao hồng sâm có rất nhiều tác dụng đối với sức khỏe, đặc biệt là đối với những bệnh nhân ung thư.

nha-sam-vơi-tac-dung-voi-benh-ung-thu

Cao hồng sâm có tác dụng nâng cao cường khả năng điều trị vật lý cho các bệnh nhân ung thư bằng cách thức đẩy mạnh chức năng miễn nhiễm, giúp ngăn chặn sự tăng trưởng của tế bào ung thư và di căn tới các bộ phận khác.

Như vậy, trên đây chúng tôi vừa giới thiệu đến bạn 3 sản phẩm phổ quát của cao hồng sâm Hàn Quốc. nếu như bạn đang có ý định tìm cao hồng sâm thì hãy lựa chọn cho mình 1 sản phẩm phù thống nhất để sử dụng nhé.

This entry was posted in nhân sâm. Bookmark the permalink.

Leave a comment